Nhà Sản Xuất Xi Măng Ý Mua 1 Pa Lăng Xích Điện Cho Nhà Máy Sản Xuất Khuôn Mẫu

taitai 10.4.2024 10:54

Dongqi Crane có thể cung cấp thiết bị nâng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Ngay cả những nhà máy khác nhau trong cùng ngành cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau về thiết bị nâng hạ. Trường hợp được Dongqi Crane chia sẻ hôm nay là một nhà sản xuất xi măng của Ý đã chế tạo pa lăng xích điện cho nhà máy sản xuất khuôn mẫu. Trường hợp này sẽ tiến hành phân tích chi tiết về điều kiện làm việc để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách các kỹ sư có thể thiết kế hệ thống cầu trục phù hợp nhất.

Table of Contents
Điều kiện làm việc và hệ thống cầu trục trong nhà máy sản xuất khuôn mẫu
Những gì chúng ta có thể học hỏi từ này
Điều kiện làm việc và hệ thống cầu trục trong nhà máy sản xuất khuôn mẫu
Yêu cầu của nhà máy xi măng là sử dụng tời để nâng và xoay khuôn.

Những khuôn này được sử dụng để đổ xi măng vào các kết cấu thiết kế nội thất. Loại xi măng đặc biệt này bền gấp 8 lần bê tông và tính đàn hồi của nó mang lại cho nó kết cấu giống như gỗ.

Tuy nhiên, khuôn chứa xi măng lỏng là những cấu trúc dễ vỡ được làm từ gỗ, cao su, nhựa, thép, polycarbonate và nhựa. Mỗi khuôn duy nhất phải được nâng lên và vận chuyển đến một trạm làm việc khác nhau trong cơ sở sản xuất để các bộ phận có thể được đặt vào đúng vị trí để làm khô và các vật đúc có thể được tháo ra. Cần có pa lăng xích di động trên cao để nâng và di chuyển khuôn.

Công ty cần cẩu đã thiết kế một hệ thống dầm đôi sử dụng ray cáp và tời di động vận hành bằng điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến. Lập kế hoạch kỹ thuật của dự án sau khi phân tích sơ bộ bao gồm mô hình 3D để xác minh kích thước và tính thẩm mỹ, sau đó các bản phác thảo được khách hàng phê duyệt.

Các kỹ sư bắt đầu làm việc với sự nhiệt tình và tận tâm, nhóm đã chế tạo các dầm và kẹp nâng.

Kỹ sư cho biết: “Kẹp có khả năng xoay khuôn 360 độ xung quanh trọng tâm của nó. Phụ kiện này hỗ trợ các khuôn dạng ống lồng có kích thước từ 4800mm đến 2800mm”.

Chất lượng của thép và các mối hàn đã được kiểm tra và dầm được sơn. Bất chấp cường độ lớn được đưa ra, nhóm nghiên cứu đã kiểm tra cẩn thận thước đo thực tế để đạt được dung sai 1 mm.

Nhịp cầu treo hoàn thiện khoảng 30m, đường băng dài 40m. Sức nâng của vận thăng là 5t, chiều cao nâng tối đa là 9m.

Palăng hoạt động êm ái, nhanh chóng và chỉ có độ võng 11mm khi chịu tải tối đa do kết cấu của nó được làm từ thép kết cấu không hợp kim S355 (ví dụ Fe510). Cần cẩu đã được chứng minh là rất linh hoạt và yên tĩnh, điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi có tiềm năng sử dụng tốc độ cao hơn.

Sự linh hoạt và êm ái trong chuyển động của cần cẩu giúp ngăn ngừa hiện tượng vỡ khuôn. Kỹ sư cho biết: “Sản phẩm của họ rất dễ vỡ nên bạn phải xem xét không chỉ trọng lượng mà còn cả chuyển động của cò súng và chuyển động quay của khuôn”.

Bridge crane in mold manufacturing plant
Nhà Sản Xuất Xi Măng Ý Mua 1 Pa Lăng Xích Điện Cho Nhà Máy Sản Xuất Khuôn Mẫu